Bước tiến mới trong phòng ngừa viêm mũi dị ứng Xem tất cả

Ngày đăng: 25-05-2022

Nếu nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi liên tục khiến bạn khó chịu và gặp phiền toái, hãy tìm hiểu giải pháp mới giúp phòng ngừa hiệu quả viêm mũi dị ứng.

Những cách điều trị thông thường

Viêm mũi dị ứng thường xảy ra ở những người có cơ địa nhạy cảm với các tác nhân gây dị ứng (dị nguyên) trong môi trường. Các dị nguyên này rất đa dạng tồn tại trong môi trường nhiều ô nhiễm, xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, người bệnh luôn phải tiếp xúc, khó có thể tránh né, nên thường phải tìm đến một số cách điều trị để giảm triệu chứng.

Viêm mũi dị ứng gây khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt cuộc sống.

Cách dân gian thường thấy là xông mũi bằng nước đun từ vỏ bưởi, sả, lá bạc hà… trích lấy hơi tinh dầu, tạo cảm giác thông thoáng khi thở. Một số người muốn nhanh chóng hết triệu chứng có thể chọn sử dụng thuốc uống, thuốc xịt như: thuốc kháng histamine, thuốc chứa corticoid, thuốc trị nghẹt mũi…

Tuy các phương thức trên có hiệu quả nhưng vẫn có một số hạn chế nhất định. Vì thế, sản phẩm giúp phòng ngừa và điều trị các triệu chứng viêm mũi dị ứng, không gây tác dụng phụ, tiện lợi, có thể mang đi dễ dàng và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người bệnh thường xuyên bị viêm mũi dị ứng.

Ectoin® - Bước tiến mới trong phòng ngừa và điều trị viêm mũi dị ứng

Ectoin® là một loại axit amin tự nhiên, được phát hiện năm 1985 bởi các nhà khoa học Đức khi nghiên cứu về các vi sinh vật tồn tại trong môi trường khắc nghiệt nhất như: sa mạc, băng tuyết… Ectoin® có vai trò bảo vệ các vi sinh vật này khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài, giúp chúng tồn tại và thích nghi.

Từ đó Ectoin® được ứng dụng nhiều trong công nghiệp y tế, nhất là các nhóm sản phẩm để điều trị các bệnh về đường hô hấp, dị ứng, da liễu. Quá trình sản xuất Ectoin® ở quy mô lớn được thực hiện nghiêm ngặt và độc quyền bởi bitop AG ở Witten (Đức) và được chứng nhận tuân theo DIN EN ISO 13485.

Ectoin® là bước tiến mới của việc phòng ngừa và điều trị viêm mũi dị ứng nhờ vào khả năng liên kết mạnh với các phân tử nước tạo một màn chắn (ECTOIN-HYDRO COMPLEX) bền vững bao quanh các tế bào niêm mạc, có chức năng như một lá chắn, bảo vệ màng tế bào khỏi sự xâm nhập các tác nhân có hại bên ngoài, ngăn chặn hình thành phản ứng dị ứng. Đồng thời, Ectoin® có tính kháng viêm, ổn định màng tế bào giúp điều trị các triệu chứng viêm mũi dị ứng.

Ectoin® -Hydro complex - bảo vệ màng tế bào khỏi các tác nhân có hại bên ngoài

Ectoin® hoạt động theo cơ chế khác biệt, tác động ngay ở giai đoạn đầu của quá trình hình thành phản ứng dị ứng, tạo một màn chắn (ECTOIN-HYDRO COMPLEX) bao quanh các tế bào niêm mạc, bảo vệ màng tế bào trước sự xâm nhập của dị nguyên, từ đó giúp phòng ngừa được nhanh và rất hiệu quả triệu chứng viêm mũi dị ứng.

Eugica® NozALL - Xịt mũi đầu tiên tại Việt Nam có chứa Ectoin 2%

Eugica® được biết đến như nhãn hiệu với các dòng sản phẩm đa dạng dành cho đường hô hấp. Trong đó, xịt mũi Eugica® NozALL chứa Ectoin® 2% từ thiên nhiên được sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu với công dụng: Phòng ngừa và điều trị các triệu chứng viêm mũi dị ứng (ngứa và chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi).

Xịt mũi Eugica® NozALL với Ectoin® 2% từ thiên nhiên, giảm nỗi lo viêm mũi dị ứng

Xịt mũi Eugica® NozALLvới Ectoin® 2% từ thiên nhiên, có thể sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, thích hợp cho cả người có niêm mạc mũi nhạy cảm. Với dạng chai xịt 20ml kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang Eugica® NozALL bên mình và sử dụng mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi trong mọi hoàn cảnh.

Có xịt mũi Eugica® NozALL với Ectoin® 2% từ thiên nhiên, bạn sẽ không còn lo lắng khi bị viêm mũi dị ứng, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Xịt mũi Eugica® NozALL là sản phẩm được nhập khẩu độc quyền từ Châu Âu, hiện đang được bày bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://eugica.vn/eugica-nozall/


GỬI THƯ CHO CHÚNG TÔI

    Chúng tôi sử dụng cookie để làm cho trang web hoạt động nhanh hơn và thu thập số liệu thống kê về trang web.